https://shorturl.pns.vn/9pmb8

Hồ Chí Minh Tổng đại lý lớn nhất khu vực miền nam Máy lạnh giấu trần DAIKIN FBFC50 lắp đặt chuyên nghiệp số 1

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi vinhphat, 28/12/23.

  1. Thành phố:

    Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Hàng mới
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0914174679
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    28/12/23, 0 Trả lời, 559 Đọc
  1. vinhphat

    vinhphat Member
    • 16/23

    Tham gia ngày:
    28/11/17
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố:
    TPHCM
    Web:
    http://maylanhvinhphat.com
    Ở những nơi có không gian diện tích khoảng 30m2 (tương đương 90m3) và đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ cũng như sang trọng như: BIỆT THỰ - CĂN HỘ - CHUNG CƯ CAO CẤP – HỘI TRƯỜNG – QUÁN CAFFE – SÃNH KHÁCH SẠN – SHOWROOM – VĂN PHÒNG CÔNG TY …………….. thì lựa chọn Máy lạnh giấu trần DAIKIN có công suất 2 ngựa (tương đương 18.000BTU) với luồng gió thổi xa nhằm mang lại luông không khí lạnh giúp giải nhiệt cho không gian là sự lựa chọn thích hợp nhất.

    Máy lạnh giấu trần DAIKIN có công suất 2 ngựa với mẫu mã thiết kế tinh tế trang nhã, sang trọng tạo điểm nhấn hài hòa với nội thất hiện đại, đa dạng thương hiệu cho bạn lựa chọn.

    Máy lạnh giấu trần Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM – Inverter – R32 (2HP)

    [​IMG]

      • Máy lạnh giấu trần Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM – Inverter – R32 (2HP)
      • Giá : 21.800.000₫
      • Model : FBFC50DVM/RZFC50DVM
      • Xuất xứ : THÁI LAN
      • Kích thước : DL (245*700*800) DN (595*845*300)
      • Công suất : 2 ngựa (2HP)
      • Sử dụng : Chuyên dùng lắp đặt cho những không gian sang trọng
      • Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh và 04 năm cho block


    Tính năng chi tiết ở dòng Máy lạnh giấu trần DAIKIN

    1. Sản phẩm mới chào hàng đầu năm 2020, giá rẻ
    2. Dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió Inverter, gas R32 của Daikin với ưu thế tiết kiệm năng lượng, kiểu dáng gọn gàng và hoạt động bền bỉ, rất tối ưu trong sử dụng
    3. Dàn lạnh được thiết kế mỏng và nhỏ gọn với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách.
    4. Máy lạnh giấu trần nối ống gió dòng FBFC của Daikin thiên về mỏng nhẹ, và dễ dàng trong lắp đặt. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp máy bơm nước xả với độ cao đường ống nước xả lên tới 850mm. Bạn nên lưu ý một bộ điều hòa giấu trần nối ống gió FBFC tiêu chuẩn sẽ gồm dàn lạnh, dàn nóng, và điều khiển từ xa có dây BRC2E61.
    5. Dàn nóng có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác và ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của điều hòa Daikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

    ➡ Chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY: Máy lạnh giấu trần Daikin FBFC50

    [​IMG]
    GIẤU TRẦN DAIKIN FBFC CẢI TIẾN VỀ GIÁ THÀNH
    1. Nếu như so sánh về công nghệ INVERTER của Máy lạnh giấu trần nối ống gió Model FBA trước đây thì dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió Model FBFC ra đời sau có giá thành mềm hơn với cùng công suất. Việc cải tiến về giá thành của Model FBFC thương hiệu DAIKIN giúp người dùng dễ tiếp cận hơn với các sản phẩm mới, đồng thời thúc đẩy doanh thu bán hàng ngày càng tăng. Là một trong những dòng máy lạnh hiện đại đáp ứng đủ các tiêu chí RẺBỀNĐẸP để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng.
    2. Với dải công suất đa dạng chắc chắn sẽ cần những công nghệ cực kì tiên tiến mới có thể chạy ổn định. Sử dụng các vật liệu dẻo, bền và chắc chắn, DAIKIN tạo ra cho sản phẩm của họ sự bền bỉ đáng kinh ngạc cũng như có cả những chất không gây hại cho môi trường cũng là điều mà công ty đang nhắm đến. Vì là nhà sản xuất điều hòa hàng đầu thế giới, DAIKIN luôn luôn phải đổi mới tư duy, sáng tạo và thiết kế nên không có gì lạ khi hãng có rất nhiều mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn và lắp đặt.
    ➡ Nên xem: TOP 5 mẫu Máy lạnh giấu trần nối gió 18.000BTU 1 chiều được yêu thích

    [​IMG]
    ĐƠN VỊ THI CÔNG + LẮP ĐẶT UY TÍN
    1. Với nhiều năm hoạt động trong ngành điện lạnh. Công ty đã và đang khẳng định được tên tuổi cũng như vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên công ty. Luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ tốt nhất. Đến với VĨNH PHÁT, quý khách có thể yên tâm về dịch vụ cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp và nhất là chất lượng sản phẩm mà công ty chúng tôi mang lại.
    2. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914.174.6790919.560.091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM
    3. Xem thêm các dòng máy lạnh hiện chúng tôi đang phân phối như: TREO TƯỜNGÂM TRẦN CASSETTETỦ ĐỨNG ĐẶT SÀNGIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓMULTI MẸ BỒNG CON tại WEB: maylanhvinhphat.com
    4. Các bài viết mới nhất chúng tôi cập nhật hàng ngày tại phần TIN TỨC. Hoặc xem những công trình chúng tôi đã thì công tại phần: CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU để xem những hình ảnh chân thực mà chúng tôi đã lưu lại trong quá trình lắp đặt máy lạnh. Hoặc có thể xem chi tiết các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp tại phần: DỊCH VỤ
     
  1. Vòi sen tắm

    Vòi sen tắm từ bình dân đến cao cấp thuộc các thương hiệu vòi sen hàng đầu hiện nay như Caesar, Toto, Kelas, DUSS,...
  2. Sen cây cao cấp

    Phòng tắm sẽ trở nên cao cấp hơn với sen cây các thương hiệu hàng đầu Kelas, Caesar, Luxta, Inax, Toto, Toàn Mỹ.
  3. Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm

    Chuyên phân phối các dòng máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm, vải lọc bùn, bông lọc bụi,...
  4. Cơ Khí An Thành Phát

    Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo An Thành Phát là công ty chuyên sản xuất dây chuyển sản xuất máy phân bón hữu cơ vi sinh chất lượng cao.

Chia sẻ trang này