Thành viên vui lòng không đăng bài SPAM. Phát hiện thành viên đăng bài SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết mà không cần báo trước.

Xóa bài không cần thông báo trước: Những thành viên đăng bài quảng cáo của mình ở chủ đề của thành viên khác, đăng sai chuyên mục và tiêu đề bài viết toàn chữ in Hoa.

Ads

Website bán hàng trực tuyến: Chậu rửa chén, Vòi rửa chén, Bếp điện từ, Máy hút mùi, Phụ kiện phòng tắm, Khóa Việt Tiệp, Khóa ABUS chính hãng, giao hàng miễn phí nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Toàn quốc Bạn có muốn thăng tiến tại nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng?

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi daocham, 3/1/18.

  1. Thành phố:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01665823628
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    3/1/18, 0 Trả lời, 197 Đọc
  1. daocham

    daocham Member
    • 6/6

    Tham gia ngày:
    25/11/17
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bạn có thích tìm hiểu cách hoạt động của một nhà hàn khách sạn hoặc một khu nghỉ dưỡng? Đây đều là những loại hình kinh doanh thú vị mà nhiều nhà đầu tư đang hướng đến. Bạn quan tâm đến điều này chính là vì mong muốn có một cơ sở, hệ thống của riêng mình hay trở thành một người quản lý tài năng tại những nơi đó? Và có một hướng dành cho bạn, tất nhiên bạn sẽ bắt đầu từ một nhân viên bình thường nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, sao bạn không nâng cao dần vị thế của mình tại đó bằng kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp? Hãy tìm hiểu:

    Kỹ năng và kiến thức cần có nếu bạn muốn thăng tiến tại nhà hàng, khách sạn!

    Nếu bạn thường xuyên đi du lịch dù là phượt hay đi theo tour, theo đoàn, bạn chắc hẳn sẽ rất chú ý đến vấn đề ăn ở khi đi qua đêm. Nếu đã có điểm lịch trình dừng chân, bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều. Và khi có những nhà hàng, khách sạn “ruột” thì bạn lại càng yên tâm.

    Những chủ nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng rất mong muốn tạo lập được một nguồn khách hàng ổn định. Điều này còn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ và thái độ, kỹ năng của nhân viên bởi có thể cơ sở vật chất không quá tốt nhưng những điều này sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng nhiều nhất:

    - Chất lượng dịch vụ: Sự phục vụ chu đáo kèm theo đồ ăn ngon, chất lượng luôn là những tiêu chí hàng đầu của một nhà hàng khách sạn. Khách hàng sẽ vô cùng thoải mái nếu nhà hàng của bạn nấu món ăn hợp khẩu vị, đảm bảo sức khỏe, phòng ở sạch sẽ, gọn gàng, đảm bảo vệ sinh. Chất lượng dịch vụ là yếu tố được đánh giá hàng đầu của mỗi địa điểm phục vụ.

    - Nhân viên: Đối với người làm dịch vụ, cung cấp sản phẩm, thái độ vô cùng quan trọng. Bạn là người nước ngoài, bạn có hài lòng với những câu giao tiếp tiếng anh trong nhà hàng khách sạn thể hiện thái độ lễ phép, tôn trọng? Hoặc khi trò chuyện khách hàng, nhân viên có thể nói về sở thích bằng tiếng anh. Khi thanh toán, nhân viên lễ tân có thể nói chuyện phiếm bằng tiếng anh giao tiếp văn phòng với khách hàng trong thời gian chờ đợi.

    Tất cả những điều trên sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng và họ sẽ quay lại trong những kỳ nghỉ sau cùng bạn bè và người thân.
     
  1. Vòi sen tắm

    Vòi sen tắm từ bình dân đến cao cấp thuộc các thương hiệu vòi sen hàng đầu hiện nay như Caesar, Toto, Kelas, DUSS,...
  2. Sen cây cao cấp

    Phòng tắm sẽ trở nên cao cấp hơn với sen cây các thương hiệu hàng đầu Kelas, Caesar, Luxta, Inax, Toto, Toàn Mỹ.
  3. Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm

    Chuyên phân phối các dòng máy ép bùn khung bản, máy ép bùn ly tâm, vải lọc bùn, bông lọc bụi,...
  4. Blackberry Passport

    Blackberry Passport mới nguyên seal chưa khui hộp, xuất xứ Mexico giá 4.990.000 đ và nhiều ưu đãi khác tại blackberryshop.vn.

Chia sẻ trang này